12.7.07

Blogg


Ég kann að setja inn myndir...Það bara á ekki svo vel við mitt blogg sem er ekki meira en einstaka orð á mánuði miðað við meðaltal.
Það sem mig langar að koma að er að ég er snillingur í að vera betri en aðrir. Sem segir auðvitað að ég er betri en allir hinir... Já... þannig séð. Ég er til dæmis ekki fullkomlega móti dauðarefsingu sem slíkri. Ef það er fullkomlega sannað að viðkomandi hafi framið stórkostegann glæp eins og margföld morð. Jafnvel drepið mann og annann, barn, bæði, lagt í tvö stæði eða við gulann kant. Jafnvel boðið ungmennum áfengi, skynörfandi efni, angrað mig, ekið of lengi á vinstri eða yfir höfuð ekki verið ég. Mig langar í hraðskreyðann brinvarðann bíl til að keyra hraðar en allir sem keyra hægt á vinstri. Til að meiða þá.... slasa þá.... fá þá til að drulla sér á hægri... En þá er mér líka alveg sama svo lengi að allir haldi allavega lágmarki. Ég er nokkuð viss um að ég geti ekki tekið líf að öðrum. En ég miða bara við fólk í því viðmiði. Ef þú kant ekki að keyra og flækist fyrir mér þá ertu fusched eða dáinn. Mér er nokk sama hvort er.
ah...;)
gn.......
Ah slepptli mér lausumm þarna í smá stund...

Engin ummæli: