15.1.05

Hverfisbarinn

Ef einher sem ég þekki vogar sér að láta sjá sig á hvefrisbarnum tala ég ekki aftur við viðkomandi.

Ágætis staður þangað til að eigendurnir láta sjá sig. Ég spurðist aðeins fyrir um þá og komst að því að þeir eru víst almennt talið hálfvitar. Allavega 2 af 4. Ég var í fyrsta skipti rekinn út af stað á ævinni í kvöld. Ég sat og var að tala við vinkonu mína þegar 3 dyraverðir komu og "fylgdu mér út" . Það komu gaurar og báðu mig að fylgja sér, sem og ég gerði, og ég spurði hvort það væri verið að fylgja mér út. "já" sagði gaurinn. "af hverju" spurði ég eins og auli. "Af því að eigendurnir vilja það"... Ja hérna.... Annaðhvort sárnaði einhverjum þegar ég settist í sætið mitt þar sem föt og dót félaga minna var eða að þeir voru eithvað ósáttir við að ég var að tala við myndarlega stelpu en ekki þeir. Allavega vona ég að enginn sem þetta les fari þangað því að ef enhver gerir eithvað sem eihverjum líkar ekki þá er honum hent út. Veit ekki meir.

Ef einhver lætur sér detta í hug að losa okkur mannverurnar við þetta fólk... verð ég ekkert fúll. Hvet alls ekki til þess,,,,

En færi ekki að gráta. Þeir hafa víst lagt mörg líf í rúst í gegnum tíðina.

1 ummæli:

skraddi sagði...

ha?! hvaða bjánar og fávitar eru þetta sem reka þennan bar? Hef sko EKKI lyst á að fara aftur þangað ef þetta er satt..