2.3.05

Dagur að kveldi kominn...

Kominn úr vinnunni og bara latur.
Morgundagurinn verður vonandi ekkert nema gaman þar eð það er árshátið Tækniháskóla Íslands. Öl og læti. Draga fram jólasúttið, hengja sig í byndið, sprauta smá velliktandi, klessa einhverju í hárið og vona það besta. Ekki alveg útilokað að ég jafnvel þvoi mér um hendurnar og skipti jafnvel um sokka. Ég hef einhverja slæma tilfinningu fyrir kveldinu. Það á eitthvað eftir að gerast sem mér á eftir að mislíka eða að ég geri eithvað sem öðrum á eftir að mislíka... Jah! þetta seinna er næstum gefið en...
Gaman frá því að segja að þetta er síðasta árshátið THÍ þar sem skólinn er að sameinast HR. Menn eru hátt stemdir og öllu til tjaldað. Stemmningin í bekknum er vonum framar góð og ekki útilokað að skammarlegir hlutir komi til með að eiga sér stað. Það væri ekki svo slæmt svo lengi sem mér tekst halda mig fjarri þeim... Hvernig svosem þetta fer alltsaman vona ég að það verði gaman.
Kanski að ég hripi eithvað niður um þetta allt saman að þessu afstöðnu.

síðar...

1 ummæli:

Skoffínið sagði...

Og hvað gerðist svo???