14.1.07

Morgunblogg

Búinn að fá mér morgunverð, egg, cornflakes og toast. Alltaf það sama. Ég litið yfir heita borðið hérna á hverjum morgni en ekki fallið í freistni. Baunir og bjúgu koma ekki sterkt inn hjá mér. Meira að segja þykkar sneiðar af óreyktu beykoni og hrærð egg eru ekki að gera sig. Jahérna!
Þriðjungur liðinn af þessu ævintýri og andleg heilsa mín er fullkomin að vanda. Það var frí í gær sem þíðir að ég kíkti á nokkra glasabotna í fyrradag. Það var sossum fínt, gott og ágætt en það var samt ekki mikið við að vera. Við fórum þrír út að borða, báðir kjúklingarnir og checkarinn okkar, á prýðis steikhús hér í bæ og höfðum það notalegt. Viti menn þarna var álitlegt kvennfólk. Lítið af því en samt... þetta þýðir að bretar eiga sér von eða að sagan er sönn. En sagan er bæði stutt og ómertkileg. Er ekki einu sinni saga heldur kenning um að kvennfólkið hér verði orðið fallegt viku eftir að maður kemur hingað.

Engin ummæli: